วันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Pressure Day

วันนี้ได้เห็นข่าว update ที่ site msn social update แล้วมันตะขิดตะขวงใจ ว่าทำไมอะไรๆ ก็ไม่ยอมปล่อยของเด็ดกันออกมาซะที กั๊ก technology กันไปถึงไหน  --   ไปเจอ notebook ที่มี จ. กับ จ.   เอ๊ะ!!!?  อะไรคือ จ. กับ จ.    ก็คือ จอทั้ง 2 ด้านนั่นเอง  แต่จอปกติเป็นส่วนของ output  และ!  จออีกจอมาแทน keyboard  ซึ่งหมายความว่า  จะสามารถใช้ส่วน input ได้มีประสิทธิภาพอย่างสูงมาก  คือเหมือนเรา simulate บนจอจริงๆ กันเลยทีเดียว  ซึ่ง ... เป็นอะไรที่ผมคิดว่า Oh!  นี่แหละ   techXcite จริงๆ มันน่าใช้งานมากครั้บ   ส่วนใครที่บ่นถึงปัญหาที่ว่า อย่างนี่พังง่ายแน่ๆ   เอิ่ม... แน่นอนครับ ของอย่างนี้ยิ่งมันไปไกลเท่าไหร่  ก็เพิ่มความซับซ้อนในด้านการดูแลรักษามากขึ้นแน่ๆนอนครับ  --   แต่ไอ้ที่ว่ากั๊กเนี่ย  คือ hardware spec ของ notebook ตัวนี้   มันช่าง ... กากกกกกก (ขอใช้คำหยาบหน่อย) จริงๆ เลยครับ T^T


...    จะกั๊กกันไปถึงไหน๊ ...  ห๊าาาาา


เอิ่ม Why we Learn   .. ผมว่าไอ้ที่เราเป็นอยู่ทุกวันนี้มันคือการเรียนรู้ของชีวิตเราแล้วละครับ  แรงบันดาลใจไม่ได้เกิดจากจิตวิญญาณอะไรมากมายหรอกผมว่า   มันเกิดจากสิ่งแวดล้อม และลงลึกถึงระดับโมเลกุล หรืออนุภาคขนาดเล็กที่คอยเป็นตัวเปลี่ยนพฤติกรรมหลายๆอย่าง อย่างที่เค้าวิจัยกันอยู่นั่นเอง *-*


วันนี้ดู MV พี่เบิร์ดธงไชย แมคอินไตย (made in thai 555+) ขอบอกคำเดียวเลยว่า  สมกับเป็น Thai Pop ครับ  เพราะไม่ได้ทิ้งความเป็นไทยไปไหนเลย แล้วดูเหมือนว่าจะมีความหมายนัยๆ ในอัลบั้ม อาสาสนุก นี้ด้วย มันหมายถึงอะไร??  --  ผมคิดว่า  มันหมายถึง  "ดูผมทำซะเด็กรุ่นใหม่ ทำยังไงให้ Thai Pop เป็น Thai Pop 5555+"  ขอบอกว่าแต่ละเพลง  create ทุกเพลง ไม่ว่าจะเป็น sound   vocal  story  และทุกๆอย่าง  เหมือนที่เกาหลีเขา create กันขึ้นมาเรื่อยๆ นั่นและ ^^


หนังอีกเรื่องที่ดูแล้วสนุก ขนลุก และส่อถึงการเมืองได้ดีเลยทีเดียว  .. -- ตี๋เหรินเจี๋ย   ดาบทะลุคนไฟ *0* (ไทยแปลได้ใจมากกก --*-- ประชดอ่ะครับ)  คือดูแล้วนึกถึงบ้านเมืองจริงๆเลยยย ปกป้องกันเข้าไป  หลอกใช้กันเข้าไป  ประเคนกันเข้าไป  ให้บ้านเมืองล่มจม กัน ไป เล้ยยยยยย เฮ้อออออ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น