วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2554

Mizz U my Sis T^T

คุณเคยเป็นคนๆนึงที่เกิดมา แล้วไม่เคยเห็นหน้าคนในครอบครัวหรือเปล่า . . .

ผมเองเป็นคนๆนั้น

พี่สาวผมลาโลกก่อนที่จะได้เจอกันในวันเกิดของผม

แม่เล่าให้ฟังว่า พี่เคยเป็นเด็กดีขนาดไหน

แม่เล่าให้ฟังว่า แม่เข้าใจว่าผมคือพี่คนนั้นที่กลับมาหาแม่อีกครั้ง

ตอนนี้เหลือผมแค่ตัวคนเดียว ในครอบครัวที่พ่อและแม่ยังมีอยู่

ผมเคยเป็นเด็กดี . . . กว่านี้

ผมเสียใจ . . . ผมเสียใจ

ร้องไห้ . . . ที่ไม่ได้ทำอะไรให้สมกับเป็น

ลูกคนเดียวหัวแก้วหัวแหวน

. . . ผมขอโทษครับพ่อ แม่ พี่

ผมจะทำตัวให้ดีกว่านี้ และจะดูแลหลาน ให้ดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น