วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Life is . . .

Only U : JaiiJaiiz My Love 


เมื่อมีเธอคนนี้ โลกแห่งกุหลาบก็เติมเต็ม เติมเต็มด้วยทุกๆส่วนของกุหลาบ ทำให้ทุกๆอย่างสามารถดำรงไปด้วยความรักความจริงใจที่มีให้แก่กัน >//<














My Dream
ความฝันหลายๆอย่างเกิดขึ้นตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นเด็ก จนถึงอายุ 20 แล้ว ความฝันมันก็ไม่ได้จางหายไป แค่เวลามันทำให่้เราหลงๆลืมๆกันไปบ้าง แต่จะมีซักความฝันมั้ย ที่เราจะสามารถทำให้มันเป็นจริงขึ้นมาได้นะ ว่าแต่รู้มั้ยความฝันของผมมีอะไรบ้าง 



Race King
Pokemon Master
YuGiOh! Duelist King
International Football Player - -*
Personal Business
Astronuat
Live in Spaceshift
Travel Around the World
Have Something Special Power 555+
Wedding on Spacecraft
Create Something For People *0*
Have Personal Labolatory

เฮ้อออ มีแต่ฝันสูงๆทั้งนั้นเลยครับ ผมอยากจะจัดการกับพวกมันเหล่านี้ให้ได้ทั้งหมด จะทำยังไงดีละ ต้องติดตามตอนต่อไป


ยังไงซะ สุดท้ายตอนนี้ผมคงต้องอุทิศตัวให้การศึกษาอย่างเลี่ยงไม่ได้ มันคงยังไม่สามารถทำอะไรได้จริง ผมก็ต้องดิ้นรนต่อไป

ถามว่าที่จริงผมเก่งมั้ย แล้วคุณละเก่งไหม ไปทดสอบ IQ  ดูสิ ที่นี่เลย >>

1 ความคิดเห็น: