วันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Memories . . . Mem Or Lies?

เด่วจะค่อยๆ อัพบล็อกนะครับ  ให้ link มันเป็น link ซะที 555+  ปล่อยค้างมาน๊าน าน านาน   --   ก็ยังขี้เกียจอยู่เลยอ่ะ T^T  ได้ไงดีแว้    แว้ แว้ .. เป็นเสียงร้องใน msn ของคนๆหนึ่ง  ชอบมากกก ฮาดี อิอิ


ทำไมต้อง Memories?


อยากจะพูดถึงความทรงจำวัยเด็กที่   ผมก็เป็นคนนึงที่ฝันว่า จะปกป้องมันให้ถึงที่สุด  ให้มันอยู่กับเราไปตลอดกาล  แต่มันไม่เป็นเช่นนั้น  เมื่อความทรงจำบางส่วน หายไปพร้อมกับชิ้นส่วนทางด้านวัตถุ   คือทุกๆอย่างมันไม่เที่ยง เก็บได้ก็ยังหายได้ เออ เอากะมัน  --   แต่มันก็ทำให้ผมโหยหาาามัน   ผมยังไม่ยอมแพ้ครับ  ผมจะคว้ามันกลับมา ให้ผมได้มีความสุข  ในช่วงชีวิตวัยชราของผม   ที่จะมีของสะสมวัยเด็ก ให้ได้รำลึกก่อนตาย  ใครที่มีความทรงจำเดียวกับ  bond กัน   ก็มาแก่ พร้อม กัน นะ เพื่อนๆ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น