วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Valantine's Day or Drama's Day?


ในรูปนี้คือดอกกุหลาบ  -- อ่าว ก็ดอกกุหลาบนะซิ  แต่ไม่ใช่ดอกที่ผมให้แฟนในวันวาเลนไทน์นะตรับ -- อ้าว แล้วเอามา show ไมอะ  - -  อ๋อ อันนี้มันสวยดีอ่าครับ  --  เอ่า เอาเข้าไป ไร้สาระจริงๆ แต่เอ๊ะ
". .  . or Drama's Day?"  ตรงท้ายประโยคมันแหม่งๆ ยังไงชอบกล -- อ๋อ ที่ใส่ลงไปแบบนั้นเพราะตั้งแต่ facebook มันมาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประขำวันของคนเกือบร้อยทั้งร้อยที่เป็น friend ผม ผมก็ได้ติดตามการ post ของพวกเขาตลอดแทบจะ 24 hr.  จากผลการติดตตามพบว่า  ปีนี้ [ 2554 ] เป็นปีที่เกิดการดราม่าจำนวนมากอย่างเหลือเชื่อ  เอ๊ะ?! หรือว่ามันเป็นแบบนี้อยู่แล้ว แต่เรายังไม่เคยเล่น facebook ก็เลยไม่รู้วะ??  อ่า. . . แต่เอาเถอะ ไม่ได้ไปว่าอะไรเขา แค่แอบสงสัยอยู่ในใจ แค่นี้จริงจริ๊งงง นะ *0*  

สุดท้ายนี้ก็ขอให้ทุกคนรวมทั้งตัวผมเอง  อย่าได้มีวันดราม่าเกิดขึ้นเป็นพิเศษหรือทามดาไม่ใส่ถั่วงอก ตลอดกาลนานเทอญญ . . .  - -  สาธุ *-*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น