วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Change Your Future or Change "WORLD's" Future Forever?

วันนี้วันที่ 4 แล้วหลังจากที่ได้สร้าง Blog ของตัวเองขึ้นมา -- ถามว่าความคืบหน้าเป็นอย่างไร คำตอบคือ ยังให้ผลลัพธ์ที่น้อยมาก เพราะอะไร? -- เพราะผมยังจมปลักอยู่กับอดีตและเล่นไปตามเกมในปัจจุบันในหลายๆ เรื่อง และผมก็ยังนั้งดู The Social Network อีกครั้งในรูปแบบ DVD Thai Language มันได้รายละเอียดอะไรต่าง ๆ เยอะมากขึ้น ในมุมที่บอกตรงๆ ว่า อ่านไม่ทันจริงๆ ตอนดูครั้งแรกซึ่งเป็น Thai sub
และตอนนี้ผมรู้สึกดีกับ Blog ของผมมากกก เพราะไม่ว่าผมจะปิ๊งอะไรขึ้นมา  ส่วนใหญ่ผมก็จะ Edit ลง Blog ประจำวันทันที ตอนนี้ผมกำลังทำ Page ที่ Link จาก Menu tab บนหัว Blog ไปได้แค่หนึ่งหน้าคือ หน้า MyLife ซึ่งเริ่มด้วย content : "My Love Is Only Her" เดี๋ยวเรื่องต่อๆ ไปก็กำลังจะตามมาเรื่อยๆ ตอนนี้ขอดู The Social Network ต่อนะครับ อีกยาวไกล . . . *0*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น