วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Pray . . .

วันนี้วันดีมีบุญมาฝากกกก **0** แต่ก่อนอื่นต้องขอบอกว่ายังไม่ได้นอนเลยครับ ตั้งแต่เมื่อวาน  ก็ตั้งใจจะไปทำบุญตอนเช้าน่ะสิ ...นี่(ลากเสียงยาวๆ ประมาณว่า  เป็นไงล่าาา 555+) amazing สินะครับ แต่ก็เป็นเรื่องจริงครับ เพราะถ้านอนผมไม่ตื่นแน่ๆ (ไม่ได้ไปเรียนมานานมากแล้ว  สารภาพ กากจิงๆ ) วันนี้วันมาฆบูชานั้นเองงง

ทำบุญเสร็จแล้วก็ไปซอย 2 *0* ซอย 2 มันจะมีไรกินน้อ -- บร๊ะเจ้า !! คนแน่นขนาดเดินไม่ได้เลยทีเดียว แต่ก็ยังดิ้นรนเบียดเสียดกระเสือกกระสนเดินไปจนสุดซอย   รอบแรกสุดซอยก็ยังไม่มีอะไรติดไม้ติดมือมา พอขากลับเท่านั้นแหละ หิ้วมาเต็ม!! แถมเงินในกระเป๋าหายเช่ด!! (ศัพท์ตราดครับ เช่ด แปลว่า เกลี้ยง) ทำให้รู้แล้วว่า ทำไมเวลาคุณแม่จ่ายตลาดถึงดูมีความสุข และควักไม่อั้น  ก็มันน่ากินซะขนาดนี้ไงล่ะ ฮ่าๆ

ตกเย็นมี event เข้ามา ว่า .. "ไปดู I AM NUMBER 4 กันนะ อิอิ"  ok! ไปครับไป แทบจะลุกไม่ไหว  กินตอนเช้าาาา   นอนกลางวันนนน โอ้วววว ฟามสุข จนคิดว่าหนังจะสนุกมั้ย  ประกฎว่า หนุกมากฮัฟ เรียกว่าเสียดายมากเลยที่ไม่ได้ดู 3D  เอิ่มมม แต่ประเด็นก็คือ  มันมีภาคต่อนะสิ (จะรวยไปไหนคนสร้าง Tranformers เนี่ยย)

ตกเย็นกลับจากดูหนังเกิดไม่ไหว ต้องนอนอีกครั้งเพราะตามันจะปิดให้ได้ นี่แหละน้า โทษของการนอนไม่เป็นเวลา แถมยังไม่ได้ทำอะไรให้มันเกิดประโยชน์กับความฝันและอนาคตเลยด้วยซ้ำ . . . เฮ้ออ แม่ครับผมขอโทษ

พูดถึงความฝันเด่วจะลงไว้ที่ Menu ไหนซักอันนึงบนหัว Blog นี่แหละ ผมจะเอาไว้คอยเตือนตัวเองดูว่า มันจะทำได้จริง ๆ หรือเปล่า ถ้าทำได้จะเป็นอะไรที่ SuKoiiii!!!

สุดท้ายของวันนี้ก็เรียกว่าผิดหวังจริงๆ กับ Liverpool ที่ได้ 0-0 กะทีมไรไม่รุเมื่อคืน ... แงงงง  เมื่อไรมันจะ Show Power มากฝ่านี้ฟะ  บ๊ายบายยยยย *0*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น